อาทิตย์ก่อนเราไปศูนย์บริการDTAC ที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าเพื่อทำเรื่องขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ
หลังจากที่เราบอกความต้องการกับพนักงานที่เคาเตอร์ พนักงานก็พยายามเสนอโปรต่างๆเพื่อให้เรายังใช้เป็นระบบรายเดือนต่อไป ทั้งๆที่เราก็บอกพนักงานแล้วว่าเราแค่ยังอยากยังถือเบอร์อยู่แต่จะไม่ใช้โทรออก จะเอาไว้รับสายอย่างเดียวเลยอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
พนักงานต่อรองกับเราพักนึงจนสุดท้ายพูดกับเราว่าถ้าเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินถ้าจะให้ได้วัน 30 วันต้องเติมขั้นต่ำ 200 บาทต่อเดือนนะคะ เราจำได้ว่ามันไม่น่าใช่จากที่เคยคุยกับเพื่อนๆมา แต่ก็คิดว่าพนักงาน DTAC ไม่น่าหลอกลวงผู้บริโภคเลยยังใช้ระบบรายเดือนอยู่ แต่เปลี่ยนมาเป็นโปรโทร40 นาที เดือนละ 59 บาท เพื่อมาเช็คกับคนอื่นก่อนว่าที่เคยรู้จากเพื่อนมาผิดมั้ย
เพื่อนๆช่วยบอกความจริงหน่อยได้มั้ยคะ ว่าที่ถูกต้องควรเป็นแบบไหนกันแน่ ไปอ่านกระทู้อื่นๆก็เห็นว่าเติมเงินแค่ 10-20 บาทก็อยู่ได้เป็นเดือน แถมซื้อวันหลายๆเดือนยังได้เลย
ถ้าโดนพนักงานDTAC หลอกจริงๆก็คงเสียความรู้สึกมาก ใช้DTAC มาเกือบ 10 ปีแล้ว คงจะเปลี่ยนค่ายไปใช้ที่อื่นที่ซื่อตรงกับผู้บริโภคมากกว่านี้
ขอบคุณนะคะ
DTAC เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เค้าให้ข้อมูลผิดๆผู้บริโภคเพื่อไม่ให้เปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินรึป่าวคะ ใครรู้มั่ง
หลังจากที่เราบอกความต้องการกับพนักงานที่เคาเตอร์ พนักงานก็พยายามเสนอโปรต่างๆเพื่อให้เรายังใช้เป็นระบบรายเดือนต่อไป ทั้งๆที่เราก็บอกพนักงานแล้วว่าเราแค่ยังอยากยังถือเบอร์อยู่แต่จะไม่ใช้โทรออก จะเอาไว้รับสายอย่างเดียวเลยอยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
พนักงานต่อรองกับเราพักนึงจนสุดท้ายพูดกับเราว่าถ้าเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินถ้าจะให้ได้วัน 30 วันต้องเติมขั้นต่ำ 200 บาทต่อเดือนนะคะ เราจำได้ว่ามันไม่น่าใช่จากที่เคยคุยกับเพื่อนๆมา แต่ก็คิดว่าพนักงาน DTAC ไม่น่าหลอกลวงผู้บริโภคเลยยังใช้ระบบรายเดือนอยู่ แต่เปลี่ยนมาเป็นโปรโทร40 นาที เดือนละ 59 บาท เพื่อมาเช็คกับคนอื่นก่อนว่าที่เคยรู้จากเพื่อนมาผิดมั้ย
เพื่อนๆช่วยบอกความจริงหน่อยได้มั้ยคะ ว่าที่ถูกต้องควรเป็นแบบไหนกันแน่ ไปอ่านกระทู้อื่นๆก็เห็นว่าเติมเงินแค่ 10-20 บาทก็อยู่ได้เป็นเดือน แถมซื้อวันหลายๆเดือนยังได้เลย
ถ้าโดนพนักงานDTAC หลอกจริงๆก็คงเสียความรู้สึกมาก ใช้DTAC มาเกือบ 10 ปีแล้ว คงจะเปลี่ยนค่ายไปใช้ที่อื่นที่ซื่อตรงกับผู้บริโภคมากกว่านี้
ขอบคุณนะคะ